Lượt xem: 255

Mỹ Tú ra mắt mô hình Đội tư vấn và tuyên truyền phòng, chống ma túy trong thanh thiếu nhi giai đoạn 2020-2022

Sáng ngày 08-6, tại Trường THCS Phú Mỹ, xã Phú Mỹ, Ban Thường vụ Huyện đoàn Mỹ Tú tổ chức lễ ra mắt mô hình Đội tư vấn và tuyên truyền phòng, chống ma túy trong thanh thiếu nhi giai đoạn 2020-2022.

 


Ra mắt mô hình Đội tư vấn và tuyên truyền phòng, chống ma túy trong thanh thiếu nhi giai đoạn 2020-2022. Ảnh Quang Thuận

    Đến dự có các đồng chí: Lê Hoàng Điệt - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Trần Thị Nương - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn; Trung tá Nguyễn Quốc Tiến - Phó Trưởng Công an huyện; các đồng chí Bí thư Đoàn trường, các xã, thị trấn; Ban Giám hiệu, cùng toàn thể học sinh Trường THCS Phú Mỹ.

    Tại lễ ra mắt, Ban Thường vụ Huyện đoàn Mỹ Tú đã thông qua và trao Quyết định thành lập mô hình Đội tư vấn và tuyên truyền phòng, chống ma túy trong thanh thiếu nhi giai đoạn 2020-2022 với 21 thành viên trong đội và sẽ thực hiện công tác tuyên truyền, tư vấn các vấn đề về phòng chống ma túy cho các em thanh thiếu nhi trong toàn huyện.

    Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, lãnh đạo huyện đề nghị các thành viên trong đội tuyên truyền, tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác thông tin tuyên truyền, giáo dục, góp phần nâng cao nhận thức, chuyển đổi hành vi cho thanh thiếu niên trong phòng chống các tệ nạn ma túy; đồng thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của thanh niên để từ đó có những giải pháp, đề xuất kịp thời, thực hiện các hoạt động giúp thanh niên sau cai nghiện tái hòa nhập cộng đồng, trở thành người có ích cho xã hội.

    Sau buổi lễ, các thành viên trong đội tư vấn đã thực hiện tuyên truyền các nội dung về phòng chống ma túy cho trên 200 em học sinh của Trường THCS Phú Mỹ.

Quang Thuận



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 80
  • Hôm nay: 3627
  • Trong tuần: 74,054
  • Tất cả: 11,806,061